เลือกชุดเครื่องนอนกันไรฝุ่นแบบไหนเพื่อป้องกันโรคภูมิแพ้

ไรฝุ่นเป็นสาเหตุสำคัญที่ไปกระตุ้นอาการในผู้ป่วยโรคภูมิแพ้ ซึ่งส่งผลต่อการนอนหลับพักผ่อนอย่างมาก ดังนั้น การเลือกชุดเครื่องนอนกันไรฝุ่น ...

Continue reading

เลือกผ้าเช็ดตัวให้ตอบโจทย์การใช้งาน

เทคนิคการเลือก ‘ผ้าเช็ดตัว’ ให้ตอบโจทย์การใช้งานต้องดูจากอะไร ?

สิ่งเล็ก ๆ อย่าง ผ้าเช็ดตัว นับเป็นไอเทมชิ้นสำคัญที่หลายคนมักมองข้าม หรืออาจคิดไปว่าไม่จำเป็นต้องเลือกซื้ออย่างพิถีพิถันแบบของใช้ส่วนตั...

Continue reading

ฟรอลิน่า ร่วมกับ โฮมโปร มอบเงินบริจาคให้แก่ศิริราชมูลนิธิ เพื่อส่งต่อความสุขถึงผู้สูงวัย

ฟรอลิน่า ร่วมกับ โฮมโปร มอบเงินบริจาคให้แก่ศิริราชมูลนิธิ เพื่อส่งต่อความสุขถึงผู้สูงวัย บริษัท ธรรมฉัตร เอ็นเตอร์ไพรส์ จํากัด หรือ ...

Continue reading

เคล็ดลับการดู ผ้าขนหนู ผืนเล็กและผืนใหญ่ รวมถึงความแตกต่างในการใช้งาน

ผ้าขนหนูเป็นสิ่งของที่คนเราขาดไม่ได้ในชีวิตประจำวัน เนื่องจากผ้าขนหนู ผืนเล็กและใหญ่ มีคุณสมบัติช่วยซึมซับน้ำได้ดี เพราะทำมาจากผ้าฝ้าย ...

Continue reading

เคล็ดลับการซักทำความสะอาดผ้าขนหนูให้นุ่มและน่าใช้งาน

ผ้าขนหนูเป็นของใช้ประจำวันที่เรามักนำมาเช็ดถูตามร่างกายส่วนที่เปียกชื้น ก่อนที่จะนำไปผึ่งบนราวแขวนไว้ตามเดิม และใช้งานแบบนี้มาตลอดทั้งส...

Continue reading

คุณสมบัติของผ้าขนหนูโรงแรมขนเดี่ยวกับขนคู่ต่างกันอย่างไร ?

เมื่อเอ่ยถึงสถานที่สำหรับพักผ่อนหย่อนใจจากการทำงาน แน่นอนว่าใคร ๆ ต่างนึกถึงโรงแรมหรือรีสอร์ตสวย ๆ ตลอดจนห้องพักที่มีสิ่งอำนวยความสะดวก...

Continue reading

“ฟรอลิน่า” เปิด Frolina Shop แห่งแรก ที่ Paradise Park ศรีนครินทร์ ชูนวัตกรรมสิ่งทอที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต พร้อมสโลแกน “ความสุข เริ่มต้นจากที่บ้าน”

Frolina แบรนด์ผ้าขนหนูและชุดเครื่องนอนคุณภาพโดยคนไทย เปิดร้านใหม่ “Frolina Shop” ...

Continue reading

เคล็ด(ไม่)ลับ ซักผ้านวมยังไงให้ถูกวิธี สะอาดและปลอดภัยทุกครั้งที่กลับมาใช้งาน

ผ้านวม ซัก ยังไงถึงจะเรียกว่าถูกวิธี หนึ่งในปัญหาที่ใครหลายๆคนมักพบเจอ ว่า เจ้าผ้านวม ซักยังไง ซักแบบไหนถึงจะเรียกว่าถูกวิธี และ ถ...

Continue reading

Frolina Summer Sale ลดฉลองต้อนรับปีใหม่ไทย 64

บริษัท ธรรมฉัตร เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ผ้าขนหนูและชุดเครื่องนอน Frolina  จัดหนักมอบความสุข ตอนรับปีใหม่ไท...

Continue reading