Blog

เลือกชุดเครื่องนอนกันไรฝุ่นแบบไหนเพื่อป้องกันโรคภูมิแพ้

ไรฝุ่นเป็นสาเหตุสำคัญที่ไปกระตุ้นอาการในผู้ป่วยโรคภูมิแพ้ ซึ่งส่งผลต่อการนอนหลับพักผ่อนอย่างมาก ดังนั้น การเลือกชุดเครื่องนอนกันไรฝุ่น จึงเป็นสิ่งที่เราควรพิจารณาปัจจัยต่าง ๆ เป็นพิเศษ เพื่อให้ได้ชุดเครื่องนอนที่มีคุณภาพ ไม่กักเก็บไรฝุ่น และที่สำคัญคือทำให้การนอนหลับทุกค่ำคืนของเราทำได้อย่างมีประสิทธิภาพนั่นเอง ดังนั้น วันนี้เราจะมาแบ่งปันเคล็ดลับการเลือกชุดเครื่องนอนกันไรฝุ่น เพื่อป้องกันโรคภูมิแพ้ให้ทุกคนทราบกัน ถ้าพร้อมแล้ว ไม่รอช้า ไปอ่านได้เลย

 

ชุดเครื่องนอนกันไรฝุ่นที่ดีต้องผลิตจากอะไร

 

ชุดเครื่องนอนที่วางขายหน้าร้านเฟอร์นิเจอร์และช่องทางออนไลน์ในปัจจุบัน ผลิตจากวัสดุมากมาย ขึ้นอยู่กับความชอบและไลฟ์สไตล์การใช้งานของแต่ละคน อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้ อาจมีทางเลือกไม่มากนัก เพราะควรเลือกชุดเครื่องนอนกันไรฝุ่นที่ใช้ผ้าไมโครเท็กซ์ (Microtex) ซึ่งเป็นผ้าสังเคราะห์ขึ้นมาเฉพาะ จึงให้ความรู้สึกเหมือนผ้าคอตตอนที่ใครหลายคนคุ้นเคยนั่นเอง อีกทั้งยังมีราคาถูกกว่า ทำให้เราสามารถเข้าถึงการเลือกซื้อชุดเครื่องนอนกันไรฝุ่นได้ค่อนข้างง่าย

 

คุณสมบัติของผ้าไมโครเท็กซ์ (Microtex)

 

  1. มีความนุ่มเทียบเท่ากับผ้าคอตตอน 100% อีกทั้งไส้ผ้าห่มไมโครไฟเบอร์ไม่แยกตัวเป็นก้อน จึงซักทำความสะอาดง่าย แห้งเร็ว ไม่ทิ้งคราบสกปรกบนชุดเครื่องนอนกันไรฝุ่น

 

  1. สามารถกันไรฝุ่นได้ในตัวเอง ไม่เหมือนกับผ้าคอตตอน อีกทั้งชุดเครื่องนอนกันไรฝุ่นยังได้ผ่านกระบวนการทอละเอียด 330 เส้นด้าย ต่อ 10 ตารางเซนติเมตร จึงทำให้ระบายความร้อนได้ดี เมื่อนำมาปูกับฟูกที่นอนจึงเกิดความรู้สึกนุ่มสบายผิวกับผู้ใช้ตั้งแต่ครั้งแรกที่สัมผัส และยังเหมาะกับสภาพอากาศร้อนชื้นแบบเมืองไทยอย่างยิ่ง

  1. สามารถใช้งานได้ยาวนาน เพราะเนื้อผ้ามีความแข็งแรง ทนทาน จึงเป็นการลงทุนกับสุขภาพในระยะยาวที่คุ้มค่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ป่วยโรคภูมิแพ้ การใช้ชุดเครื่องนอนกันไรฝุ่นที่ทำจากไมโครเท็กซ์ จะช่วยป้องกันต้นตอและปัจจัยซึ่งอาจไปกระตุ้นปัญหาเกี่ยวกับทางเดินหายใจกลับมาเกิดซ้ำอีกครั้ง และนั่นจึงทำให้ผู้ใช้งานกลับมานอนหลับพักผ่อนได้อย่างมีคุณภาพ พร้อมตื่นมาด้วยความสดชื่นรับเช้าวันใหม่

 

สรุป

 

ชุดเครื่องนอนกันไรฝุ่นที่ทำจากวัสดุสังเคราะห์ผ้าไมโครเท็กซ์เหมาะสำหรับผู้ใช้งานที่เป็นโรคภูมิแพ้ เพราะไมโครเท็กซ์มีคุณสมบัติป้องกันไรฝุ่นได้ในตัวเอง อีกทั้งยังผ่านกระบวนการทอด้วยความละเอียดและพิถีพิถัน จึงทำให้ชุดเครื่องนอนระบายความร้อนได้ดี และนุ่มสบายผิวกับผู้ใช้ตั้งแต่ครั้งแรกที่สัมผัส รวมถึงยังเหมาะกับสภาพอากาศของบ้านเราเช่นกัน

 

ได้เวลาช้อปแล้ว ! พบกับชุดเครื่องนอนกันไรฝุ่นคุณภาพดีจาก Frolina ที่ผลิตด้วยวัสดุไมโครเท็กซ์ ซึ่งทำให้คุณมั่นใจได้ว่าจะช่วยป้องกันและยับยั้งสาเหตุสำคัญที่ทำให้เกิดโรคภูมิแพ้ รวมถึงเป็นปัจจัยสำคัญของการนอนหลับพักผ่อนอย่างมีประสิทธิภาพของคุณ พบกับชุดเครื่องนอนกันไรฝุ่นได้แล้ววันนี้ที่ Frolina Shop ทุกสาขา