Archives

ฟรอลิน่า ร่วมกับ โฮมโปร มอบเงินบริจาคให้แก่ศิริราชมูลนิธิ เพื่อส่งต่อความสุขถึงผู้สูงวัย

ฟรอลิน่า ร่วมกับ โฮมโปร มอบเงินบริจาคให้แก่ศิริราชมูลนิธิ เพื่อส่งต่อความสุขถึงผู้สูงวัย

บริษัท ธรรมฉัตร เอ็นเตอร์ไพรส์ จํากัด หรือ ฟรอลิน่า (Frolina) ร่วมสมทบเงินบริจาคกับ บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ โฮมโปร (Home Pro) และพันธมิตรคู่ค้าของโฮมโปร ในการมอบเงินบริจาคให้แก่ศิริราชมูลนิธิ เพื่อสนับสนุนกิจกรรม “One HomePro FunWalk 2023 ก้าวเพื่อผู้สูงวัยในภาวะพึ่งพิง โรงพยาบาลศิริราช” โดยการนี้ ฟรอลิน่า เพื่อเป็นทุนในการก่อสร้างศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุระดับชาติ คณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล

วันที่ 10 สิงหาคม 2566 คุณณัษฐพงษ์ ธรรมฉัตรพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ธรรมฉัตร เอ็นเตอร์ไพรส์ จํากัด (ที่ 2 จากซ้าย) และคุณฐิติพร ธรรมฉัตรพงศ์ (ที่ 1 จากซ้าย) ร่วมสมทบทุนเงินจำนวน 100,000 บาท มอบให้แก่ศิริราชมูลนิธิ โดยมีคุณวีรพันธ์ อังสุมาลี กรรมการผู้จัดการ บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) (ตรงกลาง) เป็นผู้มอบ และมี ศ.คลินิก นพ.วิศิษฎ์ วามวาณิชย์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลศิริราช (ที่ 7 จากขวา) เป็นผู้รับมอบ

ทั้งนี้ คุณณัษฐพงษ์ได้กล่าวว่า “ฟรอลิน่ารู้สึกเป็นเกียรติและยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งร่วมกับโฮมโปรและพันธมิตรคู่ค้าท่านอื่น ๆ ในการบริจาคครั้งนี้ ยอดรวมการบริจาคกว่า 2,000,000 บาท เพื่อส่งต่อความสุขถึงผู้สูงวัย ต้องขอขอบคุณทางโฮมโปรมาก ๆ ที่ได้สร้างกิจกรรมดี ๆ เพื่อสังคมเช่นนี้ขึ้นมา ฟรอลิน่าหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือและพัฒนาสังคมของเราให้มีความสุขต่อไป และหวังที่จะได้เห็นสังคมไทย ในยุคที่เข้าสู่สังคมผู้สูงอายุเต็มตัวเช่นนี้ ตระหนัก และให้ความสำคัญกับการพัฒนาคุณภาพชีวิตและการสาธารณสุขเพื่อผู้สูงอายุกันมากขึ้น รวมถึงฟรอลิน่าเอง ก็ขอยืนยันที่จะพัฒนาสินค้าและบริการที่จะมอบความสุขและตอบโจทย์การใช้งานแก่ทั้งผู้สูงอายุและคนไทยทุกวัยต่อไป”

#Frolina #HomePro #OneHomePro #ศิริราชมูลนิธิ